Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 11/08/2016 11:45AM

BMW tung ra mũ bảo hiểm siêu hiện đại

 

BMW TUNG RA MŨ BẢO HIỂM SIÊU HIỆN ĐẠI

 

Hãng BMW đã tung ra chiếc mũ bảo hiểm được trang bị màn hình hiển thị Head-up Display (HUD) hiện đại, các tay lái mô tô có thể nhận thông tin từ phương tiện mà không phải rời mắt khỏi đường đi,đảm bảo sự an toàn.

Mũ bảo hiểm của BMW

Hãng BMW đang phát triển công nghệ thị trên các mũ bảo hiểm nhằm mục đích cải thiện sự an toàn cho người lái. Sản phẩm này đã giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES 2016) diễn ra ở Las Vegas đầu năm vừa rồi. Theo đó, màn hình hiển thị sẽ cung cấp thông tin trực tiếp về phương tiện và tình trạng giao thông trong tầm nhìn của người lái, giúp họ luôn luôn duy trì sự quan sát.

Đặc biệt, màn hình có thể được lập trình, cho phép người dùng lựa chọn loại thông tin được hiển thị, bao gồm áp suất lốp, mức dầu, mức nhiên liệu, giới hạn tốc độ, biển báo đường, thậm chí cảnh báo về những mối nguy hiểm tiềm tàng.

Hình dáng của mũ bảo hiểm trang bị HUD

Các mũ bảo hiểm được trang bị máy tính mini và một số thiết bị được điều khiển từ tay lái bên trái. Công nghệ có thể tích hợp ngay vào những mũ bảo hiểm hiện tại của hãng mà không làm ảnh hưởng đến sự thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, hệ thống vẫn đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất trong vài năm tới.

Hiển thị chức năng trên màn hình của mũ bảo hiểm

Bên cạnh màn hình HUD trên mũ bảo hiểm, BMW cũng đang phát triển đèn laser cho các xe mô tô của hãng. Công nghệ đã được thử nghiệm trên mẫu K1600GTL concept. Đèn laser, từng xuất hiện trên các xe BMW 7 Series và i8, sẽ được hãng xe Đức điều chỉnh để sử dụng trên xe máy. Với những ưu điểm như ánh sáng trắng với phạm vi chiếu sáng lên đến 600m, loại đèn này rất hữu ích đối với những người lái xe vào ban đêm.

Hiển thị chức năng trên màn hình mũ bảo hiểm

Theo otoxemay.vn

Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 0913.92.75.79 ( Mr Cường )

Tel: 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Chúc các bạn thành công !

Tin mới

Các tin khác