Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 19/05/2016 05:40PM

Đánh giá nhanh máy GSCAN 2

 

ĐÁNH GIÁ NHANH MÁY GSCAN 2

Là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại thị trường châu Á,GSCAN 2 là sản phẩm rất nổi tiếng được sinh ra để thay thế cho dòng GSCAN cũ trước đây với các cải tiến về cả phần cứng cũng như phần mềm. Hẳn là tập đoàn GIT đã cố gắng rất nhiều nhằm mang lại những công nghệ mạnh nhất cho các kỹ thuật viên trong ngành ô tô.

1.Thiết kế

Với thiết kế hầm hố nhưng rất chắc chắn,hẵn ai đã từng cầm nắm GSCAN 2 cảm giác rất mạnh mẽ,chắc tay,dây cao su nằm bên trái giúp giữ vững tay tay và máy trong khi thao tác. Vỏ nhựa màu đen giúp hạn chế vết bẩn,cũng như dầu mỡ trong quá trình làm việc,phù hợp môi trường trong gara.Bên cạnh đó, các đèn nằm ẩn phía dưới nút chức năng giúp hỗ trợ làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Màn hình màu cảm ứng 7” độ phân giải cao với công nghệ chống lóa dưới ánh mặt trời thực sự là công nghệ tốt khi các anh em garage làm việc dưới trời nắng.

2.Tốc độ

GSCAN 2 với CPU lõi tám cho hiệu suất cao và khởi động nhanh chóng. Thứ nghiệm trên máy GSCAN 2 cho thấy,thời gian khởi động chỉ chưa tới 20 giây,đây là tốc độ khá nhanh so với các dòng máy chẩn đoán hiện tại trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó,Hệ điều hành Win CE 6.0 với nhiều cải tiến giúp hiệu suất làm việc nhanh hơn.

Thẻ nhớ SD dung lượng 16GB chứa các dữ liệu chẩn đoán giúp kết nối với xe rất nhanh.

3.Thời gian sử dụng

GSCAN 2 sử dụng pin dung lượng lớn 2100mAh. Giúp các kỹ thuật viên có thể chẩn đoán hàng giờ liền mà không cần phải sạc,đây là 1 cải tiến lớn so với pin của phiên bản cũ chỉ 1500mAh

4.Khả năng chẩn đoán

GSCAN 2 sinh ra được tích hợp phần mềm chẩn đoán bản quyền được cài đặt sẵn cho hầu hết các xe trên thế giới bao gồm xe Châu âu, Châu á, Mỹ, Australia,... Bên cạnh đó,một điểm rất mạnh mà các dòng máy hiện tại trên thị trường không có đó là Phần mềm cho xe Hyundai, Kia bản quyền do chính hãng Hyundai và Kia cung cấp đặc biệt phù hợp với Việt Nam,nơi nhập khẩu rất nhiều dòng xe từ Hàn Quốc. Do đó,phải thừa nhận rằng không phải ngẫu nhiên,GSCAN 2 là sản phẩm được nhiều gara,trung tâm sửa chữa bảo hành sử dụng nhất,đặc biết là khu vực Châu á – thái bình dương.

5.Tính năng chuyên sâu.

Với cục lập trình VMI,chức năng của GSCAN 2 được mở rộng ra rất nhiều,bao gồm :

  • Chức năng đo xung: Đo điện áp hoặc dòng điện biến thiên của các mạch cảm biến hoặc cơ cấu chấp hành với khả năng lặp lại nhanh và hiển thị các tín hiệu dưới dạng đồ thị dạng xung.’
  • Chức năng mô phỏngG-scan2 có thể chủ động gửi đi các tín hiệu điện như điện áp, tần số đến các cảm biến trên xe hoặc các cơ cấu chấp hành nhằm phục vụ cho mục đích chẩn đoán chuyên sâu.

Bên cạnh đó là chức năng đọc lỗi được các dòng xe tải đời cũ ( khi khách hàng mua thêm ) là 1 giải pháp tối ưu để đọc được các xe có cổng OBD 1.

6.Sản phẩm đi kèm.

Không thể phủ nhận 1 điều rằng GIT đã đi kèm rất nhiều phụ kiện cho GSCAN như trong hình. Từ đó,có thể tối ưu tất cả các công việc trong sửa chữa và chẩn đoán. Phụ kiện bao gồm :

- Bộ giắc OBDI cho xe châu á: 14 giắc nối cho xe hầu hết các Châu Á bao gồm: Toyota, Lexus, honda, Huyndai/Mitsu, Nissan, Deawoo, Mazda, Kia, ...

- Bộ giắc OBDI cho xe châu âu: 3 giắc nối bao gồm: BMW, AUDI, VOLKSWAGEN, SEAT, SKODA MERCEDES BENZ.

- Cáp chẩn đoán DLC

- Giắc tự chẩn đoán (Self test)

- Đĩa CD Phần mềm Tiếng Việt, Tiếng Anh Chuẩn Quốc tế có bản Quyền, Cập nhập phần mềm 3 tháng/1 lần, miễn phí 24 tháng đầu tiên (4 lần /năm) qua Internet

Hộp đựng thiết bị chính hãng

- Bút cảm ứng

- Khăn lau màn hình

- Đầu đọc thẻ

  • Bộ đổi nguồn AC/DC

- Cáp nguồn AC

- Cáp nguồn ắc quy

- Cáp nguồn châm thuốc

- Tài liệu HDSD gốc

- 01 bản in tiếng Việt in tóm tắt dễ hiểu cho sử dụng

Phụ kiện chưa bao gồm (Option):

- Bộ đo xung VMI

- Bộ giắc OBDI cho xe tải

 

7.  Cập nhật phần mềm.

Cập nhập phần mềm 3 tháng/1 lần, miễn phí 24 tháng đầu tiên (4 lần /năm) qua Internet.

7. Sơ bộ kết luận :

GSCAN thực sự  là chiếc máy đa năng với nâng cấp xứng đáng cho những gara chuyên nghiệp cũng như những xưởng nhỏ. Các gara làm xe Châu Á thì đây thực sự là giải pháp tuyệt vời,mạnh mẽ nhất.

Cám ơn các bạn đã theo dõi

>> Chi tiết: tại đây

Mọi chi tiết xin gửi về

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 0913.92.75.79 ( Mr Cường )

Biên soạn : 0911.140.141 (Mr Lân )

Tel: 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Chúc các bạn thành công !

Tin mới

Các tin khác