Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 05/05/2016 04:23PM

5 sản phẩm đọc lỗi bán chạy nhất đầu năm 2016

5 SẢN PHẨM ĐỌC LỖI BÁN CHẠY NHẤT  ĐẦU NĂM 2016

1. Máy đọc lỗi xe máy MST100P.

Không nằm ngoài dự đoán của OBD Việt Nam,máy đọc lỗi xe máy MST100P  tiếp tục dẫn đầu về số lượng tiêu thụ vào nữa đầu năm 2016.

Với sự phát triển của dòng xe máy phun xăng điện tử ngày nay,hầu hết các chủ cửa hàng sửa chữa xe máy phải trang bị cho mình một công cụ máy móc đủ mạnh để có thể giải quyết được các ban bệnh khó liên quan đến hệ thống điện tử trên xe máy.

Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan được OBD Việt Nam phân phối chính hãng,được tích hợp để đọc lỗi 10 dòng xe thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay như Honda,Yamaha,SYM,Piaggio… Bên cạnh đó là các dòng xe ngoại nhập từ Thái Lan,Lào,Campuchia. Chất lượng tốt,chạy ổn định,được cập nhật các dòng xe mới liên tục,đây chính là giải pháp để các kỹ thuật viên xe máy cân nhắc trang bị cho cửa hàng xe máy của mình.

Chi tiết tại đây

2.  Máy đọc lỗi xe ôtô Autel Maxisys MS906.

Được thiết kế để thay thế cho dòng máy tiền nhiệm là DS708,MS906 đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Hỗ trợ chẩn đoán hơn 80 dòng xe nội địa,châu Á,châu Âu,châu Mỹ,bên cạnh đó là hệ điều hành Android tốc độ cao và đa nhiệm,dễ dàng cập nhật phiên bản mới.

Với thiết kế mới hoàn toàn khác với DS708,mang hơi hướng của người anh cao cấp là MS908 với vỏ bọc cao su dẻo dai giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn trong các trường hợp va đập. Cùng với giá quá tốt,ngang với DS708 lúc ra mắt,Autel MS906 xứng đáng nằm top đầu các thiết bị chẩn đoán ô tô bán chạy nhất nữa đầu năm nay.

Chi tiết tại đây 

3. Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng dòng Hyundai – Kia GDS VCI phiên bản 2016.

Nếu ai đang làm chuyên các dòng xe Hàn Quốc thì không thể bỏ qua thiết bị mạnh nhất để giải quyết các vấn đề ban bệnh khó từ xe du lịch đến xe tải như GDS VCI. Được tích hợp cùng với phần mềm trên máy tính đi kèm giúp các kỹ thuật viên có thể chẩn đoán,tìm hướng dẫn sử dụng sửa chữa,và có thể trực tiếp hỗ trợ qua internet bằng phần mềm Teamview.Hỗ trợ lập trình ECU, không có giới hạn, bạn có thể tải dữ liệu eprom trực tiếp từ trang chủ của Hyundai.Phần mềm được OBD Việt Nam mua bản quyền update cho các anh em kỹ thuật liên tục,đây là một trong những điều quan trọng mà các phiên bản lậu trôi nổi trên thị trường không có.

Chi tiết tại đây 

4. Máy đọc lỗi xe tải Fcar F-5D

Là một dòng sản phẩm cao cấp trong dòng sản phẩm của FCAR, F5-D được thiết kế cho phép người dùng chẩn đoán một cách trực quan và dễ dàng nhất trên dòng xe tải nặng. Với khả năng hỗ trợ rộng, hỗ trợ tất cả các dòng xe tải năng, động cơ diesel, máy công trình, máy nông nghiệp, hỗ trợ chẩn đoán hệ thống phanh ABS, hộp số một cách chuyên nghiệp, toàn diện bằng thiết bị Fcar F5-D. 

Hỗ trợ chức năng đặc biệt: Ngắt máy kiểm tra, Lập trình kim phun, Reset và tái tạo hệ thống khí xả DPF, Reset Parameters, Reset oil, Reset đèn bảo dưỡng và Điều chỉnh ly hợp.

Khả năng mạnh mẽ trong việc chẩn đoán tất cả các hệ thống điều khiển điện tử trên động cơ Diesel đến từ Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á, đồng thởi hỗ trợ các chuẩn giao thức kết nối khác nhau như chuẩn kết nối Can-Bus high và Can-Bus Low, J1587, J1939 và giao thức kết nối khác.

Đây thực sự là sản phẩm tốt cho các anh em hiện đang làm trong lĩnh vực xe tải,đầu kéo,máy công trình,máy nông nghiệp,động cơ dầu…..

Chi tiết tại đây

5. Camera nội soi buồng đốt – dàn lạnh Autel MV400

Không chỉ rút ngắn thời gian chẩn đoán các nơi hư hỏng mà mắt người không nhìn thấy được. Camera này còn giúp ích được rất nhiều trong đời sống thường nhật như nội soi bên trong máy móc,nội soi công trình dân dụng,nội soi cống rãnh. Với dây soi linh hoạt,bền,có thể ngâm trong các dung dịch hóa chất như dầu,xăng,đầu soi có gắn đèn Flash siêu sáng,có thể soi rõ để ghi hình ở những nơi tối,bên cạnh đó,thẻ nhớ tích hợp trong máy giúp lưu lại hình ảnh đã nội soi làm dữ liệu phát hiện lỗi sau này.

Với giá thành rẻ nhưng hiệu quả đem rất cao,đây chính là một trong những sản phẩn được nhiều gara hiện tại sắm để phục vụ nhu cầu của mình.

Chi tiết tại đây

 

Số liệu thống kê từ obd Việt Nam cập nhật đến ngày 6/5/2016 (số lượng : cái)

Mọi chi tiết xin gửi về

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 0913.92.75.79 ( Mr Cường )

Biên soạn : 0911.140.141 (Mr Lân )

Tel: 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Chúc các bạn thành công !

 
Tin mới

Các tin khác