Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 12/05/2015 09:58PM

OBD VIỆT NAM - CƠN LỐC CÔNG NGHỆ

THỜI CỦA CHỮ TÍN THƯƠNG HIỆU

 

            Giữa vòng xoay hỗn độn của hàng loạt các sản phẩm kém chất lượng, thông tin sản phẩm rối ren và xuất hiện vô số hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Người tiêu dùng lâm vào hoàn cảnh hoang mang và lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng ổn định và xuất xứ chính hãng.

Dân số Việt Nam đã chạm mốc 90 triệu người, đứng thứ 14 trên thế giới, người dân Việt Nam đã sử dụng không biết bao nhiêu sản phẩm – dịch vụ. Chất lượng hàng giả, kém chất lượng và nhiều vụ cung cấp dịch vụ lừa đảo không những gây thiệt hại cho người tiêu dùng, mà còn tạo nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh đúng giá trị chất lượng sản phẩm.

Liệu rằng khi lựa chọn một sản phẩm cho chính bản thân mình chúng ta phải đặt niềm tin như thế nào với người bán và cảm nhận được dịch vụ mà công ty cung cấp cho chúng ta như thế nào???

=>> Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đặt ra cho mỗi cửa hàng, mỗi doanh nghiệp của chúng ta.

Chính vì thế, công ty OBD Việt Nam là một công ty hiện nay chuyên cung cấp máy chẩn đoán và các thiết bị đọc lỗi xe ô tô được lựa chọn hàng đầu hiện nay của các garage.

Để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng,OBD Việt Nam luôn nổ lực cải tiến hệ thống chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, toàn diện hơn. Bên cạnh đó, OBD Việt Nam rất chú trọng đến công tác đào tạo đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và duy trì nhiều dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiện đại và giá cả hợp lý. 

OBD Việt Nam là thương hiệu chuyên về thiết bị máy chẩn đoán . Các dòng sản phẩm của OBD VIệt Nam luôn mang nét tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm. Với tiêu chí và ước nguyện đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. OBD Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ xứng đáng với niềm tin mà quý khách đã bình chọn.

                    OBD Việt Nam luôn bên cạnh bạn      
 

      OBD Việt Nam cam kết sản phẩm tốt

Việc sở hữu một thiết bị đọc lỗi hiện nay không còn là việc quá "xa xỉ" với một người thợ, một ông chủ gara ô tô hay một trạm dịch vụ nữa. Không những nó  là công cụ để xử lý những tình trạng ban bệnh của xe mà còn là yếu tố cạnh tranh công nghệ giữa các gara hiện nay.

Máy đọc lỗi ngày nay đang dần trở thành tính tất yếu của những người làm kỹ thuật ô tô, bởi đến lúc năng lực người thợ và kinh ngiệm nghề nghiệp đang dần bị thay thế bởi những thiết bị chuyên dung công nghệ cao. Chưa kể đến yếu tố dòng xe mỗi ngày một nhiều hơn gây ra sự khó khăn khi gặp những sự cố không mang tính quen thuộc.Việc lựa chon máy đọc lỗi phù hợp với xu hướng hiện tại là yếu tố được rất nhiều bạn kỹ thuật cũng như gara quan tâm.

Hiện nay có rất nhiều công ty giả mạo công ty OBD Việt Nam để lấy thương hiệu bán được sản phẩm, nhưng công ty OBD Việt Nam luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng khách hàng đó là điều đáng tự hào mà công ty luôn muốn hướng tới.

OBD Việt Nam cam kết cho đi để nhận lại. OBD Việt Nam không bán hàng bằng mọi giá. OBD Việt Nam cần khách hàng, bởi lẽ khách hàng là người tạo ra OBD Việt Nam. Vì vậy, nên công ty OBD chúng tôi luôn hiểu giá trị của sự bền vững và sẵn sàng cho đi để nhận lại.

Công ty OBD Việt Nam luôn hiểu được giá trị của kinh doanh là: “Tập trung và giá trị thực và phụng sự xã hội”. Đặt niềm tin trong lòng khách hàng là tất cả.

Hãy để OBD Việt Nam chúng tôi chăm sóc từng sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp cho bạn.

Các dòng sản phẩm OBD Việt Nam cam kết là các dòng sản phẩm chất lượng. Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ thông tin:

²  Website: http://www.obdvietnam.com/

²  Hotline: 0913 957 279 - 08 (62) 77 55 77
Email:  obdvietnam01@gmail.com

Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian.

 

NÂNG TẦM NGƯỜI THỢ VIỆT.

Tin mới