Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 11/05/2015 04:32PM

OBD VIỆT NAM CHYỂN GIAO CÔNG NGHỆ CHẨN ĐOÁN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KỸ THUẬT CÔNG NGHÊ TP.HCM

  Chuyển giao công nghệ chẩn đoán “ Nâng tầm người thợ việt”

Công nghệ là một trong bốn trụ cột phát triển kinh tế của đất nước Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế, nhưng áp dụng được những thành tựu khoa học công nghệ trong công nghiệp vẫn luôn là một bài toán khó với nhiều nước trên thế giới.

Chuyển giao công nghệ hiện đang là một đề tài nóng nó mở ra nhiều cơ hội cho các nước đang phát triển.  Chuyển giao công nghệ có thể giúp một nước tăng năng suất, đổi mới, phát triển kinh tế xã hội và bắt kịp với các nước khác trên thế giới. Nhận thức được điều đó và hi vọng sẽ  đóng góp một chút công sức trong ngành ô tô một phần để phát triển công nghệ trong nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Công ty Cổ phần  OBD Việt Nam vừa qua đã có một chuyến đi thực tế tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM, 1 chuyến đi có thể nói là đem lại cho công ty cổ phần OBD Việt Nam những trải nghiệm và góp phần nhỏ để cùng xây dựng và phát triển nhà trường.

Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công nghệ Tp.HCM là ngôi trường giàu truyền thống với lịch sử hơn 33 năm. Từ khi thành lập vào năm 1978 đến năm 2001, hoạt động chính của trường là đào tạo nghề cho các đối tượng chính sách. Đến ngày 31 tháng 01 năm 2007, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ký quyết định số 197/QĐ-BLĐTBXH nâng cấp Trường Kỹ Nghệ II thành Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện nay trường đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật đa ngành như: quản trị mạng máy tính, kế toán doanh nghiệp, điện tử công nghiệp, điện công nghiệp, cắt gọt kim loại, hàn, công nghệ ôtô, may và thiết kế thời trang, kỹ thuật xử lý nước… với 3 cấp trình độ: cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề phục vụ nhu cầu lao động đa dạng của trị trường lao động trong và ngoài nước.

Đặc biệt đối với ngành kỹ thuật ô tô nhà trường đã và đang phát triển rất mạnh, hiện nay nhà trường  rất chú trọng đạo tạo ngành kỹ thuật ô tô. Khi các bạn sinh viên theo học tại trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh các bạn được tiếp xúc với công nghệ số 1 từ trang thiết bị dạy học lý thuyết và thực hành đều là công nghệ tiên tiến mà các doanh nghiệp hiện nay đang đòi hỏi ở người thợ khi ra trường. Nhà trường luôn thực hiện sứ mệnh của mình đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu xã hội, thực hiện nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ vào thực tiễn, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với kinh tế tri thức…

Một số hình ảnh về trang thiết bị của trường:

                                                                                       Mô hình đào tạo.

                                                           Thực hành trên dòng xe mới nhất hiện nay.
 

                                                                    Hệ thống sữa chữa hiện đại nhất.

Với sứ mệnh góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với kinh tế tri thức, Công ty cổ phần OBD Việt Nam rất vinh dự khi được giới thiệu và chuyển giao công nghệ chẩn đoán ô tô mới nhất hiện nay đến với thầy cô và các bạn sinh viên của trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công nghệ Tp.HCM.

Nhà thơ Tố Hữu đã viết “ Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”  Câu nói nói lên một sự thật, cũng như một triết lí trong cuộc sống. Trong cuộc sống của chúng ta, không ai có thể sống một mình. Chúng ta cần phải biết sống và suy nghĩ không chỉ cho mình mà còn cả những người xung quanh. Công ty cổ phần OBD Việt Nam luôn lấy câu nói của nhà thơ Tố Hữu làm hàng đầu để phát triển Công ty cổ phần OBD Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ đến với các trường cũng như tất cả các bạn sinh viên.

Qua chuyến đi thực tế này, Công ty cổ phần OBD Việt Nam rất mong muốn được hợp tác với nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành ô tô trên khắp cả nước.

OBD Việt Nam luôn đồng hành cùng các bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những công nghệ chẩn đoán ô tô mới nhất:

Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Hotline : 08 62 77 55 77  hoặc 0913 92 75 79

Địa chỉ : 61/40 Đường số 59 - Phường 14 - Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh

Website: www.obdvietnam.com

                                                                                                 “OBD Việt Nam Nâng tầm người thợ Việt”

Tin mới