Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 28/02/2015 10:19PM

Thế nào là máy chẩn đoán, máy đọc lỗi đa năng cho xe ô tô

Ngày nay với sự tân tiến của công nghệ rất nhiều những loại máy đọc lỗi ra đời và giúp ích cho con người rất nhiều trong đó phải kể đến máy chẩn đoán, Máy đọc lỗi ô tô đa năng. Nhờ có loại máy này mà người ta có thể biết chính xác những sự cố xe mình gặp phải để từ đó có biện pháp xử lý kịp thời đảm bảo an toàn khi sử dụng xe lưu thông trên đường.

Máy chẩn đoán, Máy đọc lỗi đa năng là loại máy được thiết kế bằng công nghệ hiện đại với một hệ thống chẩn đoán lỗi chính xác và sữa chữa đến hoàn hảo. Máy có thể sử dụng cho nhiều dòng ô tô khác nhau giúp nhận biết được tình trạng của xe ô tô đang sử dụng và từ đó đưa ra hướng xử lý kịp thời.

Những tính năng vượt trội của máy chẩn đoán, Máy đọc lỗi ô tô đa năng

- Khả năng quét lỗi cao chính xác với nhiều dòng xe khác nhau.

- Đối với những lỗi nhỏ không nghiêm trọng máy sẽ xác định lỗi rồi sau đó xóa lỗi nhằm đảm bảo xe vận hành như bình thường mà không cần đưa đến cửa hàng sữa chữa.

- Đối với những lỗi lớn hơn máy không thể tự khắc phục nó sẽ giúp bạn sữa chữa tạm thời để bạn có thể vận hành đến gara gần nhất tiến hành khắc phục sự cố.

- Nếu bạn đang đi xa trung tâm thành phố gặp rắc rối trên đường, máy sẽ giúp xác định lỗi chính xác và gửi loại phụ tùng cần thiết đến cửa hàng gần nhất mà không cần dùng tới xe cứu hộ.

- Tại vị trí xe bị hư hỏng máy phát hiện lỗi nhưng không có giải pháp sữa chữa nó sẽ thay bạn gọi cứu hộ để kéo xe về gara chuyên dụng.

- Đối với những gara sửa chữa ô tô nó giúp ích rất nhiều có thể giúp người thợ nhận biết chính xác đó là lỗi gì để từ đó chọn loại phụ tùng thay thế phù hợp.

- Xóa những lỗi không nghiêm trọng sau khi tiến hành thay thế sữa chữa

- Máy chẩn đoán lỗi đa năng còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa chỉ với những thao tác đơn giản.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi đâu xa bởi vì bạn đã dùng máy chẩn đoán lỗi đa năng để kiểm tra và khắc phục lỗi.

- Hiện nay chúng tôi đang cung cấp một số loại máy đọc lỗi ô tô đa năng như: MaxiDAS DS708, Autocom CDP+ Pro và Gsan 2. Đây là những loại máy có công nghệ hiện đại và khả năng chẩn đoán đa năng, chính xác, thông minh và đưa ra hướng xử lý kịp thời nhất.

Giờ đây, Máy đọc lỗi ô tô đa năng giống như một vị bác sỹ nó sẽ chăm sóc cho chiếc xe bạn một cách tốt nhất. Từ nay bạn có thể an tâm lưu thông trên mọi nẻo đường nếu sắm cho mình ngay một chiếc máy chẩn đoán lỗi ô tô đa năng.

 

                                         Công ty cổ phần Công nghệ Ô tô OBD Việt Nam

Tin mới