Mua hàng Online rẻ hơn gọi 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 23/12/2015 10:07AM

Mua máy chẩn đoán xe máy ở đâu chất lượng ?

 

MUA MÁY CHẨN ĐOÁN XE MÁY Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG ?

 

Với số lượng xe máy nhiều như ở Việt Nam thì nghề sửa chữa xe máy có thể nói là một nghề làm “không bao giờ hết việc”. Nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt Nam là không bao giờ dừng lại. Việc đổi xe, thay xe mới…là việc diễn ra hàng ngày. Do vậy, nhu  cầu sửa chữa rất cao.

Ngày nay, trên thị trường Việt Nam không khó để chúng ta bắt gặp các dòng xe phun xăng điện tử. Tuy nhiên để sửa chữa dòng xe này một cách nhanh chóng và chính xác thì không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Nắm bắt được sự khó khăn đó, hôm nay OBD Việt Nam sẽ giới thiệu đến với quý khách thiết bị để hỗ trợ sửa chữa chẩn đóan nhanh chóng và chính xác nhất tạo niềm tin của tiệm xe máy đến với khách hàng của mình  đó là thiết bị chẩn đoán xe máy MST 100P.

Thiết bị chẩn đoán MST 100P là thiết bị chẩn đoán  của tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm công nghệ cao phục vụ ngành sửa chữa xe ô tô, xe gắn máy Shenzhen Zeus Technology.  Được OBD Việt Nam là đại lý độc quyền trực tiếp nhập khẩu tại Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế dưới dạng cầm tay, tiện dụng,  mà bên cạnh đó MST 100P có giao diện bằng Tiếng Việt dễ sử dụng và thân thiện. MST-100P còn chiếm ưu thế bởi chi phí không quá cao, chất lượng tốt, phù hợp với các gara, cửa tiệm sửa chữa xe gắn máy.

MST-100P sử dụng để đọc và xóa lỗi, xem các thông số hiện hành, kích hoạt các chức năng cơ cấu chấp hành, tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa những hư hỏng trên các loại xe gắn máy phun xăng điện tử của các hãng xe như : HONDA – YAMAHA – SUZUKI – SYM – PIAGIO ( VESPA ), KIMCO và một số dòng xe nhập khẩu khác…

Vì vậy nghề sửa chữa xe máy hiện nay được xem là một nghề  có một thị trường khách hàng rất lớn – phát triển mạnh trong tương lai. OBD Việt Nam tin rằng thiết bị đọc lỗi xe máy MST 100P là giải pháp tốt nhất để sửa chữa nhanh chóng và bắt kịp thời đại với các dòng xe phun xăng điện  tử.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần OBD Việt Nam

Hotline: 0913 92 75 79 – 08 62 864 999

 

Tin mới